Các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ tốt nhất hiện nay

Các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ nào đang mang lại hiệu quả cao mà an toàn nhất hiện nay khi mà có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đang được quảng cáo rất rầm rộ ngoài thị trường.

Các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ tốt nhất hiện nay

Vòng 1  bị lép cũng khiến cho các chị em cảm thấy tự ti với vẻ ngoài của mình. Vì vậy để cải thiện vòng một có phần khiêm tốn của mình thì các chị em nghĩ ngay đi việc đi nâng ngực. Nhưng nên thực hiện nâng ngực ở đâu? phương pháp nâng ngực thẩm mỹ nào tốt nhất hiện nay? đều được trả lời dưới đây.

Các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ nào tốt nhất hiện nay?

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật nâng ngực làm tăng kích thước của vòng một bằng cách đưa túi ngực vào cơ thể với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Với thiết bị hỗ trợ nội soi giúp rất nhiều cho bác sĩ trong việc quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực để có thể tiến hành bóc tách khoang chứa túi độn. Với kỹ thuật nội soi này sẽ giúp cho bác sĩ có thể thực hiện một cách chính xác nhất và không gây ra các tổn thương cho vùng ngực.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nano chip

Nâng ngực Nano Chip là phương pháp sử dụng công nghệ True Monobloc hiện đại, chất lượng tạo ra sự đàn hồi cho lớp vỏ, cải tiến, kết hợp với hệ thống máy mô phỏng 3D Divina có thể dự đoán trước kết quả phẫu thuật, đồng thời kết hợp với công nghệ Intel RealSense cho phép chụp hàng triệu điểm ảnh đám mây để tạo mô phỏng hoàn thiện trong vài giây. Giúp cho bác sĩ và khách hàng có thể lựa chọn được nhiều kích cỡ của túi ngực, giúp so sánh để chọn ra kích cỡ ngực phù hợp nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực túi giọt nước demi

Nâng ngực túi giọt nước Demi là phương pháp sử dụng túi ngực có hình giọt nước (giọt lệ) Demi, đây là loại túi ngực mới nhất thuộc dòng Nano chip cao cấp của hãng túi ngực nổi tiếng Motiva của Mỹ. Với nhiều tính năng vượt trội được các nhà sản xuất nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả, nâng ngực túi giọt nước Demi là gần như là hoàn thiện hơn so với các dòng túi ngực trước đây, nó phù hợp cho đặc tính thành ngực của các phụ nữ Á Đông.

Nhận xét

  1. Nâng ngực là một hình thức can thiệp vào vòng 1, sử dụng túi độn ngực với chất liệu là túi xốp hay túi gel thế hệ mới nhất hiện nay, có nhiều điểm vượt trội so với các loại túi nâng ngực khác như không gây khó chịu, định vị được vị trí cần đặt một cách dễ dàng, chính xác.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?