Chuyên gia tư vấn: "Ngực có lớn hơn nếu yêu thường xuyên hơn?"

Tôi nghe mọi người truyền tai nhau là nếu “yêu” nhiều thì vòng 1 của nữ giới sẽ lớn hơn. Không biết điều này có đúng hay không và nếu như đúng thì phải làm cách nào thì mới đạt hiệu quả cao?



Câu hỏi:

Tôi năm nay 24 tuổi và đã có bạn trai. Chúng tôi đã “vượt rào” cùng nhau. Tôi nghe nói nếu “yêu” nhiều thì vòng 1 của nữ giới sẽ lớn hơn. Không biết điều này có đúng hay không và nếu đúng thì phải làm như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Xin tư vấn! Cảm ơn! (Bạn đọc)

Trả lời:

Chào bạn!

Quan hệ tình dục làm cho ngực của nữ giới phát triển hơn là một trong những sai lầm phổ biến mà nhiều người hay mắc phải. Chính vì điều này, mà nhiều phụ nữ và các cặp đôi cố ép cũng như tác động vào ngực khi quan hệ với hi vọng là nó sẽ phát triển lớn hơn. Nhưng trên thực tế, nó hoàn toàn không có tác dụng gì cả.

Thông thường, khi nữ giới bước vào cuộc yêu, nếu như được kích thích và hưng phấn, thì ngực của cô ấy sẽ cứng và có cảm giác lớn hơn một chút nhưng chỉ là tạm thời vì ngực là một vùng nhạy cảm và rất dễ bị kích thích khi được tác động vào. Tuy nhiên sau đó nó sẽ lại trở về kích thước ban đầu.

Ngực của nữ giới có thể sẽ được phát triển mạnh về kích cỡ cũng như trọng lượng trong trường hợp có thai hoặc đang cho con bú. Ngoài ra, việc tập thể dục thường xuyên cũng giúp cải thiện đáng kể vòng 1 và làm cho người phụ nữ hấp dẫn hơn. Nhưng tình dục không phải là thứ có thể hỗ trợ phụ nữ trong chuyện phát triển vòng 1.

Trên thị trường hiện nay, cũng có rao bán rất nhiều loại thuốc mỡ, dầu hoặc kem với những lời giới thiệu cam kết sẽ làm tăng kích cỡ vòng 1 nhưng thực tế nó hoàn toàn không có tác dụng.  Và để tăng kích thước vòng một hiệu quả nhất thì chỉ có đi nâng ngực.

Vì vậy, việc  kích thích cho vùng ngực khi yêu khiến cho nữ giới cảm thấy thoải mái và hưng phấn chứ hoàn toàn không mang lại tác dụng làm lớn lên về mặc kích cỡ.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Nguồn: http://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nguc-lon-hon-nho-yeu-thuong-xuyen-c3a260606.html

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?