Hướng dẫn làm cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì

Làm thế nào để ngực phát triển to hơn ở độ tuổi từ 14 cho đến 18? đang là thắc mắc của rất nhiều bạn gái khi bước tới độ tuổi này? Việc chăm sóc ngực tuổi dậy thì đúng cách giúp vòng một của bạn gái phát triển thuận lợi, nảy nở và quyến rũ hơn. Bài viết dưới đây chia sẻ cho các bạn gái  3 cách làm ngực to ở tuổi dậy thì giúp cho các Teen girl có vòng một căng tròn, săn chắc mà không phải can thiệp đến dao kéo.

Trong độ tuổi dậy thì, ở mỗi giới có những sự phát triển riêng. Trong đó, nữ giới là sự thay đổi kích thước của ngực, chu kì kinh nguyệt, “vi-ô-lông” ở những khu vực giới tính,… Đặc biệt, đối với khuôn ngực của mỗi bạn gái, đây là giai đoạn quan trọng quyết định dạng hình , kích thước của vòng một sau này.


Nguyên nhân chính khiến ngực không phát triển ở tuổi dậy thì

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho ngực không phát triển tại tuổi dậy thì, tuy nhiên chủ yếu là do di truyền. Nếu mẹ của bạn có tiền sử ngực lép thì đến 90% bạn sẽ thừa hưởng gen ngực nhỏ giống mẹ. Bên cạnh đó , cũng có thể là do sự thay đổi về hormon sinh dục ở tuổi dậy thì, estrogen có trong buồng trứng hoạt động kích thích tuyến sữa phát triển to hơn khiến cho việc liên kết tại vùng ngực không phát triển được.

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kích thước vòng một . Nếu bạn bị suy dinh dưỡng, thì lượng mỡ tại bầu ngực cũng không có, đó cũng là lý do ở sao người nhỏ thường ngực không to được là vì vậy. Bên cạnh đó , việc mặc áo ngực quá chật hay quá rộng cũng khiến cho cơ ngực phát triển kém hơn.

Chăm sóc ngực tuổi dậy thì đúng cách là phương pháp cao nhất để vòng một phát triển thuận lợi, tăng trưởng về kích thước cùng với săn chắc, quyết rũ hơn. Dưới đây là 3 cách làm tăng vòng 1 tại tuổi dậy thì:

Những cách giúp ngực phát triễn mạnh ở tuổi dậy thì

Cách tăng vòng một ở tuổi dậy thì với chế độ dinh dưỡng hợp lý

Ăn uống đủ chất chính là một trong các bí quyết để phát triển toàn diện ở tuổi mới lớn. Ở độ tuổi này, những bạn gái không nên lo âu rằng ăn nhiều sẽ khiến tôi tăng cân, thay vào đó nên có chế độ ăn khoa học, cân bằng dinh dưỡng để có sự phát triển thể chất cũng như tinh thần cao nhất .

Đặc biệt, để tăng kích thước vòng 1 tuổi dậy thì, giúp khuôn ngực đẹp tự nhiên cùng với phát triển đầy đặn hơn, bạn nên bổ sung đủ thực phẩm có chứa nhiều vitamin, sắt, canxi,… như những loại rau, củ, quả, trứng, sữa, thịt, cá.… ngoài ra , những thực phẩm mướp, cam, tôm, trứng, dầu thực vật,… có vai trò làm cân băng lượng Estrogen trong cơ thể phụ nữ cũng cần được bổ sung thường xuyên. Đây là cách cao nhất để tăng kích thước vòng 1 trong giai đoạn tuổi dậy thì.



Cách làm ngực to ra ở tuổi dậy thì bằng bài tập thể dục

Tập thể dục chẳng những giúp bạn gái khỏe mạnh mà còn biết ứng dụng những bài tập cụ thể còn giúp cho khuôn ngực phát triển đầy đặn hơn nữa đấy. Muốn có ngực đẹp, nảy nở tại độ tuổi này, bạn gái nên tích cực tập 1 số bài tập như nhảy dây, chống đẩy, nhảy nâng cao ưỡn ngực,… đây là những bài tập giúp làm tăng kích thước vòng ngực ở tuổi dậy thì kết quả .

Cách làm ngực lớn  tại tuổi dậy thì bằng cách massage cùng với dưỡng ẩm vùng ngực

Hầu hết các bạn gái không có thói quen massage ngực trong khi đây lại là cách cao nhất để chăm sóc ngực tuổi dậy thì. kết hợp với massage ngực là việc dưỡng ẩm cho da vùng ngực. Bạn nữ tuổi teen nên chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm thích hợp , thoa kem cùng với thực hiện các động tác massage theo hướng đẩy lên để giúp phát triển vòng một ngực tuổi dậy thì nhé.

Những điều cần tránh khi nâng ngực tại tuổi dậy thì

– Không nên mặc áo ngực quá chật sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. không những khiến cho vòng 1 không phát triển được mà còn tác động đến tim và phổi, nặng hơn nữa sẽ làm hạn chế sự phát triển của tuyến sữa.

– Tránh gây tổn thương cho vòng 1 khi vận động mạnh hay là tập thể thao. Khi cảm thấy vòng 1 có vấn đề đau thì bạn không nên nắn bóp vì sẽ làm cho chúng căng tức cùng với đau hơn trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?