Nâng ngực túi giọt nước Demi là gì? Nó có những ưu điểm gì?

Nâng ngực túi giọt nước Demi là vật liệu túi có hình giọt nước và được hãng Motiva sản xuất tại Mỹ, được coi là vật liệu nâng ngực tốt và tối tân ngày nay để làm tăng kích thước khuôn ngực nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mỏng, tự nhiên cho vòng 1 .



Nâng ngực túi giọt nước Demi là gì?

Túi nâng ngực hình giọt nước Demi là các túi gel silicon có chất lượng nâng cao , đảm bảo độ đàn hồi tốt và ổn định hiệu quả lâu dài hơn so với những vật liệu thông thường.

Nâng ngực túi giọt nước phù hợp với những đối tượng nào?

Nâng ngực túi giọt nước rất thích hợp với vóc dáng và khuôn ngực của các phụ nữ Á châu. Vì đa phần người Á châu có khuôn ngực với chiều rộng nhỏ. song song khoảng cách giữa núm vú và nếp lằn vú rất ngắn nên việc dùng túi tròn sẽ dễ làm lộ khuyết điểm như: ngực nhô nâng cao lên phía trên, bầu ngực căng tròn 1 cách không tự nhiên. Vì vậy, nâng ngực túi giọt nước chính là giải pháp để sở hữu vóc dáng ngực hài hòa.

Đối tượng phù hợp để  nâng ngực túi giọt nước Demi

- Những đối tượng có vòng một khiêm tốn cùng với thân hình mảnh mai.

- Đối tượng có da mỏng, tuyến vú nhỏ và thành ngực mỏng.

- Đối tượng có khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ.

- Trường hợp ngực sa trễ sau khi sinh con.

Những ưu điểm của phương pháp nâng ngực túi giọt nước Demi

Tạo khuôn ngực đẹp tự nhiên

Một trong các ưu điểm mà nâng ngực túi giọt nước Demi làm hài lòng nhiều chị em đó là đẹp tự nhiên. Đã làm đẹp ai cũng mong muốn sỡ hữu kết quả như ý, vì vậy đây là điểm cộng lớn mà phương pháp này được nhiều người yêu thích .

Sỡ dĩ nâng ngực túi giọt nước làm được điều này là vì túi giọt nước có dạng hình tương tự với cấu trúc của bầu ngực cùng với mép túi ngực cũng không bị lộ. Một bộ  ngực đẹp không chỉ đầy đặn mà còn phải cân đối với cơ thể của từng đối tượng. Nếu túi ngực tròn chỉ có tác dụng làm kích thước vòng một thì túi giọt nước lại vừa làm bạn hài lòng về cả kích thước lẫn độ mềm mỏng  và hình dáng rất tự nhiên sau khi thực hiện.


Bảo đảm độ an toàn  cao

Nâng ngực bằng túi giọt nước Demi được vận dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi trong phẫu thuật . Đối  với kỹ thuật nội soi bạn sẽ được nâng ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, vì thế các thao tác bóc tách cùng với giải quyết đều được phóng đại lên màn hình chiếu từ đó bác sẽ thao tác chính xác tránh tổn thương xâm lấn đến thần kinh, mạch máu, tuyến vú vùng ngực, bảo đảm an toàn cho mọi khách hàng.

Không đau và không để lại sẹo

Trước khi thực hiện nâng ngực bằng túi giọt nước bạn sẽ được gây mê nhẹ nhằm đảm bảo cho các bước tiến hành 1 cách nhẹ nhàng trong từng thao tác, cũng như giúp cho bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện ca phẫu thuật . Đặc biệt là với phương pháp nâng ngực túi giọt nước có vết rạch phẫu thuật được che giấu dưới viền ngực hay trong hố nách nên không nhìn thể nhìn thấy sẹo.

Kết quả mang lại ổn định và lâu dài


Nâng ngực túi giọt nước đem lại kết quả ổn định và lâu dài theo thời gian. vật liệu túi giọt nước được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ là các loại túi gel silicon chất lượng bảo đảm độ mềm mại, tự nhiên nên cho kết quả ổn định dài lâu so với vật liệu thường nhật .

Nhận xét

  1. Nâng ngực hình giọt nước hiện nay được thực hiện với phương pháp nâng ngực nội soi. Phương pháp này sử dụng một thiết bị nội soi có chức năng phóng to cấu trúc trong khoang ngực, nhằm hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn và không gây ảnh hưởng tới các chức năng của ngực. Sau khi nâng ngực hình giọt nước nội soi, chị em phụ nữ khắc phục tình trạng ngực nhỏ, ngực lép, ngực không cân đối,… đồng thời sở hữu khuôn ngực căng tròn, nở nang, đầy sức sống với thời gian nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
  2. BÁN Đất nền BẢO LỘC CAPITAL GIÁ CHỈ 4.5 TRIỆU/M2 TT30% NGÂN HÀNG HỖ TRỢ ĐẾN 70% 0933 58 0407

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Những biến chứng hay gặp khi phẫu thuật nâng ngực?