Nguyên nhân vì sao đầu vú bị thâm đen?

Nhiều chị mình băn khoăn về màu sắc của đầu ngực, thậm chí, có những chị em còn lo lắng rằng khi không còn màng trinh thì đầu ngực thâm đen theo.


Núm vú là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cùng với rất nhạy cảm tuy bạn là nam hoặc là nữ giới . Đối với nữ giới , núm vú cũng có nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong việc tiết sữa cùng với cho con bú.

Nhiều chị em băn khoăn về màu sắc của đầu ngực cùng với thường cảm thấy thất vọng khi núm vú của em bị thâm đen chứ không hồng hào như của nhiều người khác. Thậm chí, có các chị tôi còn lo âu rằng khi không còn màng trinh thì đầu ngực cũng thâm đen theo. tuy nhiên thực tế hoàn toàn không phải bởi vậy . Màu nhan sắc của ngực hoàn toàn không liên quan đến chuyện trinh tiết của người đàn bà .

Dưới đây là những nguyên nhân khiến cho đầu ngực của bạn bị đổi màu

1. Mang thai và cho con bú

Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của cơ thể nữ giới có các thay đổi rõ rệt. Điều đó làm đổi thay hình trạng và màu sắc đẹp của vú: quầng vú lớn hơn, nhũ hoa bị đen. bên cạnh đó , bắt đầu từ tuần thứ 6-8, ngực của những mẹ bầu sẽ có dấu hiệu to lên và sẽ tiếp tục to dần lên trong suốt thai kì. Chính vì vậy, cảm giác bị ngứa có thể xuất hiện và da bắt đầu rạn da, thậm chí có thể nhìn rõ vết rạn. 
các đổi thay này chỉ mang tính tạm thời cùng với có thể sẽ hết sau khi người mẹ sinh con, cho con bú hay cai sữa cho con.


2. Do gen di truyền

Kích thước và màu sắc đẹp nhũ hoa của mỗi đàn bà tùy thuộc vào sắc đẹp tố da của mỗi người, có người màu hồng nhạt, có người có màu hồng, có người màu nâu và có người lại thâm đen… Đó là do nhân tố melanin quyết định. Màu sắc của nhũ hoa hoặc là "vùng kín" cũng tương ứng với màu sắc đẹp của làn da bạn. Vì vậy, những người có làn da không trắng thì cũng không thể có nhũ hoa hồng hào như các người có làn da sáng hơn.



3. Mặc áo ngực quá chật

Mặc dù đây không phải là nguyên nhân phổ thông gây ra tình trạng đầu ngực thâm đen ở người đàn bà nhưng các chị em cũng cần hết sức để ý . Mặc áo ngực quá chật sẽ làm tăng ma sát giữa áo với ngực sẽ làm cho ngực, vùng da ngực bị chèn ép quá mức và về dài lâu sẽ trở nên thâm đen.
ngoài ra , mặc áo ngực quá chật còn cản trở đến tuần hoàn cùng với lưu thông thuộc trong cơ thể. vì thế , nó là thủ phạm gây ra ca đau mỏi cơ vai gáy, đau đầu tại người phụ nữ . Để tránh trường hợp này, bạn nên chọn cho tôi các chiếc áo ngực có kích thước phù hợp.

4. Do bị kích thích quá nhiều

Quan hệ tình dục quá nhiều hay cho con bú trong thời gian dài cũng là một trong các thủ phạm làm đầu vú bị thâm đen. tuy nhiên, không phải ai cũng gặp phải trường hợp này. Cũng giống như da tại "vùng kín", vùng da ngực rất mẫn cảm , nếu bị động chạm quá nhiều có thể dẫn đến bị đau, rát, chuyển màu, giống như nhiều bạn chỉ chạm miệng mạnh lên cánh tay cũng có thể để lại 1 vết bầm, tím khá lớn. Điều này phụ thuộc vào nội tiết tố da của mỗi người. cùng với với một số người, khi da bị chuyển màu thường rất khó trở lại màu nhan sắc như trước đó.

Có những người sau khi quan hệ tình dục hoặc sinh con, đầu ngực có thể trở nên thâm lại tuy nhiên ngược lại cũng có những người cả đời đầu ngực vẫn hồng hào. Vì vậy, trong quan hệ tình dục, nên tránh kích thích nhiều vào vùng ngực.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?