Như thế nào là một bộ ngực đẹp?

Theo thống kê thì hơn 80% đàn ông nhìn phụ nữ đều nhìn vòng một trước, nên có thể thấy ngực là "vũ khí" để lại ấn tượng sâu sắc nhất của phụ nữ. Quan trọng nhất là, sở hữu bộ ngực đẹp cũng là chìa khóa giúp cho tình yêu vợ chồng bền vững hơn.


Ngực đạt chuẩn tỉ lệ vàng

Sau khi nghiên cứu, các chuyên gia đã đúc rút ra tỷ lệ vàng của ngực là 45:55. Tức là nếu tính chiều dài toàn bộ bầu ngực là 100% thì bầu ngực trên chiếm 45% và bầu ngực dưới là 55%. Điều đáng ngạc nhiên là nghiên cứu cho thấy tỷ lệ vàng của phẫu thuật thẩm mỹ ngực là 50:50 kém hấp dẫn hơn bộ ngực trông có vẻ trĩu nặng xuống một chút (tỷ lệ 45:55).

Số đo vòng một phải phù hợp với chiều cao của cơ thể

Kích thước vòng một không chỉ phụ thuộc vào mỗi yếu tố chiều cao mà quyết định, tuy nhiên, trên bình diện chung mà nói, chiều cao cơ thể là yếu tố ảnh hưởng đến việc xác định số đo vòng một chuẩn. Cụ thể là:
Chiều cao các cô gái 150 ~ 155 cm cân xứng với bộ ngực 76 -80 cm.
Chiều cao từ 155 ~160 cm thì vòng một nên từ 78 - 83 cm.
Chiều cao từ 160 ~ 170 cm thì vòng 1 nên từ 83 - 86 cm.
Rất cao, cao trên 170 cm thì khuôn ngực nằm khoảng 86 - 93 cm.
Theo một nghiên cứu mới nhất hiện nay, phái mạnh thích số đo vòng một phụ nữ châu Á có kích thước từ 83 - 87 cm hoặc 78 - 82 cm.



Bầu vú săn chắc, mềm mại

Một bầu ngực có đầy đặn đến mấy mà khi không mang "phụ tùng" bị chảy xệ, chùng nhão thì cũng không thể coi là đẹp. Vậy như thế nào là không chảy xệ? Nếu điểm lõm giữa hai xương ức tạo với hai núm vú thành một tam giác đều thì bộ ngực ấy được coi là không chảy xệ.
Bầu ngực cứng quá hay nhão quá cũng gây "mất cảm giác yêu". Nên khi chọn phương pháp nâng ngực hãy chú ý chọn túi ngực phù hợp, chất lượng để tránh ngực cứng quá, nhão quá.



Sự hài hòa giữa núm vú và quầng vú

Có thể là do bẩm sinh hay do sinh hoạt vợ chồng hoặc do cho con bú mà quầng vú, núm vú trở nên thâm đen và to khiến các chị em ngại "thể hiện" trước mắt chồng. Bởi bầu ngực đẹp là phải tròn, căng tràn kết hợp với núm vú, quầng vú có màu hồng nhạt trẻ trung gợi cảm. Kích thước quầng vú vừa phải, đầu vú nhỏ nhắn và có độ cao vừa phải, hướng ra trước.

Sự hài hòa với vóc dáng

Vóc dáng chuẩn đường công hiện đang hot cũng được đánh giá bằng cả số đo 3 vòng chứ không riêng gì vòng 1. Thể hình người con gái Việt được coi là đẹp, cân đối khi vòng 3 hơn vòng 1 khoảng 2 cm, hơn vòng 2 từ 25 đến 30 cm. vòng ngực 2 (đo ngang qua núm vú) phải lớn hơn vòng ngực 3 (cuối ngực) từ 7 cm trở lên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?