Những hot girl nổi tiếng một thời nhờ bộ ngực KHỦNG

Khi nhắc đến các hot girl ngực khủng thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến các tên dưới đây. Những hot girl nổi tiếng một thời nhờ vòng 1 cực khủng của mình



Thủy Top: Có thể nói, hot girl Thủy Top là người đi tiên phong trong trào lưu 'hotgirl ngực khủng'. Cô là một trong những hotgirl  hot nhất trong khoảng năm 2008-2009. Ngay sau đó, Thủy Top nhanh chóng gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu, đóng phim tới làm truyền thông. Tuy nhiên, sau một thời gian 'càn quấy' showbiz bởi phong cách nóng bỏng, Thủy Top đã quyết định 'lui về ở ẩn' và xây dựng hình tượng một cô gái ngoan hiền và có học thức.



 Elly Trần:  Hot girl Elly Trần xuất hiện trên khắp các mặt báo từ trong nước cho đến nước ngoài vào những năm 2009, tại thời điểm đó cô được mệnh danh là 'đối thủ nặng ký của Thủy Top'. Tận dụng các cơ hội được nổi tiếng nhờ vòng 1 khủng, Elly Trần dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh tuy nhiên người ta vẫn biết đến cô là hotgirl sở hữu vòng 1 khủng hơn là một diễn viên. Hiện tại cô đã là bà mẹ 2 con, nhưng độ hot của cô vẫn chưa cho thấy sự dừng lại.




Hotgirl Mai Thỏ: Là thế hệ hotgirl ngực khủng xuất hiện ngay sau Elly Trần và Thủy Top ,  Mai Thỏ  là một cái tên khiến cộng đồng mạng xôn xao và không hề thua kém các đàn chị của mình bởi những hình ảnh khoe vòng 1 cực kỳ táo bạo. Mới đây nhất là bộ ảnh khoe vòng 1 phản cảm bên một vũ công violon đã lớn tuổi. Mai Thỏ không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, nhưng cô nàng này nổi lên nhờ phong cách khoe vòng 1 nỏng bỏng.



Hotgirl Nu Phạm: Nu Phạm sở hữu vòng 1 không kém cạnh Elly Trần. Nhờ bộ ngực khủng mà Nu Phạm thường là người mẫu đại diện cho các công ty game.



Bà Tưng: Nhờ những hình ảnh thả rông vòng 1 và nhảy cover ca khúc gentleman  mà Lê Thị Huyền Anh đã khiến cộng động mạng phải dậy sóng. Từ một cô gái vô danh, Bà Tưng trở thành một cô nàng khiến dân mạng chao đảo bởi những bộ ảnh, video khoe vòng 1 cực kỳ nóng bỏng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?