Những loại thực thực phẩm làm nở ngực, cho ngực đẹp tự nhiên

Nếu như muốn cải thiện vòng 1 để trở nên to lớn và săn chắc một cách tự nhiên hơn, thì bạn nên ăn thường xuyên các loại thực phẩm  làm nở ngực sau đây.









Đậu nành

Khi nói đến thực phẩm giúp tăng vòng 1 thì chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến đậu nành. Theo Boldsky, trong đậu nành có chứa rất nhiều chất genistein và isoflavone, nó có công dụng như hormone estrogen giúp vòng 1 của bạn to lên và hiệu quả mà nó mang lại sẽ rất rõ ràng. Bạn có thể bổ sung cho cơ thể hàng ngày bằng nhiều hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.



Hạt cây thì là

Từ thời xa xưa, các thầy lang thường dùng rau thì là giúp tăng lượng sữa ở phụ nữ để cho con bú. Hạt thì là cũng được khoa học chứng minh là rất giàu chất phytoestrogens, một hợp chất giúp cải thiện kích thước vòng một tự nhiên.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sữa có chứa rất nhiều chất estrogen  nên khi bạn sử dụng các loại thực phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước của "núi đôi" của bạn.

Các loại đậu

Những loại đậu xanh, đậu đen chúng có khả năng cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đậu Hà Lan có chứa một hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da của vòng một.




Củ cải đường:

Đây là một trong những món ăn chay rất giàu chất sắt, không chỉ giúp thúc đẩy ham muốn "yêu" của người phụ nữ mà nó còn có công dụng khác là giúp cải thiện kích thước đôi gò bồng đảo một cách tự nhiên nhất.

Cà rốt

Loại củ màu cam này có chứa một hàm lượng estrogen rất lớn, nó giúp thúc đẩy bộ ngực của bạn phát triển. Thực phẩm này có thể ăn sống, luộc hay sử dụng nước ép cà rốt đều rất hiệu quả.

Các loại ngũ cốc

Ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có ích trong việc phát triễn và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cho việc ngăn ngừa và phòng tránh căn bệnh ung thư vú.

Các loại hạt

Những loại hạt như quả hồ trăn, óc chó, hạt điều hay hạt dẻ đều là những thực phẩm rất giàu phytoestrogen, hợp chất tăng cường kích thích các tiết tố nữ có khả năng làm nở ngực.



Trái cây

Những loại trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng cũng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ có bộ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

Thảo dược

Nhiều loại thảo dược cũng được coi là những phương thức giúp làm nở ngực tự nhiên. Một tách trà đen hay trà xanh có chứa nhiều phytoestrogen sẽ giúp kích thích tố nữ và tăng kích thước vòng một.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?