Những người đẹp Việt sở hữu vòng 1 đẹp nhất


Elly Trần sở hữu bộ ngực đẹp nhất Việt Nam

Tính cho đến thời điểm hiện tại, khi nhắc đến ngực to, đẹp thì không thể không nhắc tới hot girl Elly Trần. Tuy cô đã lấy chồng nhưng độ hot của vòng 1 của cô đã nổi tiếng và được biết đến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hầu hết các nước trong khu vực Châu Á. Elly Trần được mời lên tạp chí, chụp ảnh ở những địa danh đẹp, bay đi bay lại các nước vèo vèo như đi du lịch đủ thấy sức nóng toát ra từ cặp tuyết lê cực khủng này của cô.




Ngọc Trinh 

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đứng đầu top những mỹ nhân sở hữu bộ ngực đẹp nhất Việt Nam là điều không phải bàn cãi. Tuy cô hay có những phát biểu gây tranh cãi và những mối tình nổi tiếng với các đại gia nổi tiếng. Nhưng sự thật là cô sở hữu một cơ thể rất gợi cảm và thật khó có ai cưỡng được sức hút ngọt ngào từ bộ ngực tựa “tòa thiên nhiên” của  cô.




Trang Phi

Diễn viên hot nhất của nhóm hài ghiền mì gõ sở hữu vòng 1 khủng. Điều này khiến cho cô rất được chú ý trang mạng xã hội. Hot girl Trang Phi thường đốt mắt phái mạnh bằng những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng mà cô đã đăng trên trang cá nhân của mình






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Những biến chứng hay gặp khi phẫu thuật nâng ngực?