Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng hay không?

Xin chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi là “nâng ngực có làm ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng không?” Tôi đang rất muốn đi phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vòng 1 và hâm nóng tình cảm với chồng, nhưng tôi lo sợ là không biết sau khi nâng ngực có làm mất cảm giác của ngực và ảnh hưởng đến chuyện quan hệ vợ chồng. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Ánh Tuyết)


Trả lời: Xin chào Ánh Tuyết!  Với câu hỏi “Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng hay không?” đã được rất nhiều người quan tâm và gửi về cho chúng tôi.

Với một bầu ngực căng tròn và đầy đặn chính là mơ ước của rất chị em phụ nữ, thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được số đo bộ ngực như ý.

Nhiều người đã tìm đến giải pháp phẫu thuật nâng ngực với hy vọng sẽ sở hữu được đôi gò bồng đảo như ý. Tuy nhiên, vấn đề là sau khi nâng ngực có bị mất cảm giác kích thích của ngực hay là ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không đang được khá nhiều chị em quan tâm.



Nâng ngực có làm mất cảm giác hay ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Về vấn đề nâng ngực có làm ảnh hưởng đến cảm giác cũng như quan hệ vợ chồng không còn tùy thuộc vào các phương pháp nâng ngực mà bạn lựa chọn. Nếu chọn phải nơi thực hiện phẫu thuật với công nghệ nâng ngực cũ kỹ với các thiết bị máy móc không tiên tiến sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như các chức năng của ngực sau này.

Tuy nhiên, nếu như việc lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại ngày nay thì việc bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin rằng sau khi nâng ngực sẽ bạn không những sở hữu được bộ ngực căng tròn, ngực to tự nhiên như ý mà các chức năng của ngực cũng sẽ không gặp bất cứ một ảnh hưởng xấu nào. Bởi:

+ Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng các thiết bị chuyên biệt với các thiết bị nội soi có gắn đầu camera ở đầu có công dụng phóng đại từng chi tiết lên màn hình giúp các bác sĩ có thể quan sát kỹ và thực hiện bóc tách, đưa túi độn vào khoang ngực một cách chính xác nhất. Không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay các dây thần kinh vùng ngực

+ Túi ngực được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay là một loại túi ngực an toàn có độ bám dính, đàn hồi cao, không gây bao xơ, co thắt khi được đưa vào trong khoang ngực cho bạn cảm giác ngực mềm mại, tự nhiên, giúp bạn trở nên tự tin hơn mỗi khi quan hệ vợ chồng và thậm chí còn làm cho chồng bạn thích hơn với bộ ngực mới của mình.

Hy vọng rằng với câu trả lời trên đây có thể giúp bạn phần nào nắm rõ cũng như có được câu trả lời về thắc mắc “nâng ngực có ảnh hưởng đến cảm giác ngực cũng như quan hệ vợ chồng không?” của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?