Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Nhà khoa học giới tính Ronal Yonis mới đây đã tiết lộ về công trình của ông rằng: Hình dáng của bộ ngực, ở đầu vú, màu sắc của ngực cũng như của núm vú có sự liên hệ cực kỳ chặt chẽ đối với tính cách của người phụ nữ.


Những người phụ nữ có đầu vú nhỏ thường là những người rất giỏi trong tính toán, giỏi che giấu cảm xúc, họ thường là người không có nhiều cảm hứng  trong chuyện ấy, nhưng ngược lại họ là những người sẵn sàng đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của đàn ông trong sex.

Những người phụ nữ có đầu vú thẳng vươn ra phía trước là những người khẳng khái, đại lượng, dứt khoát trong mọi việc, họ rất thích được là "kèo trên" trong cuộc sống so với nam giới.

Những người có đầu vú hồng đỏ như hoa hồng là những phụ những có tính cách nhẹ nhàng, mềm mỏng, rất biết cách đối xử với tất cả mọi người, thân thiện, là một người mẹ hoàn hảo.

Người có đầu vú nông và màu thâm đen  đây là mẫu phụ nữ điển hình của sự phóng khoáng và nhiệt tình, thích mạo hiểm, có sức chơi có sức chịu.

Người phụ nữ có bộ ngực đầy đặn mang hình dáng của hạt dẻ là những người phụ nữ rất mạnh trong ân ái, là người  biết trân trọng tình yêu nhưng họ cũng là những người thường xuyên gợi ý trong chuyện ấy.

Người phụ nữ có bộ ngực tròn đều hình dạng như quả dưa hấu là những người thích được nuông chiều nhưng lại rất ghét sự dễ dãi xuất hiện trong các mối quan hệ có liên quan tới tình dục “không chính thống”.


Người phụ nữ có bộ ngực mang hình dáng của quả chanh là những người phụ nữ luôn tràn trề sinh lực trong hoạt động tình dục và họ cũng là những người có tính cách vô cùng lạc quan.

Người phụ nữ có bộ ngực hình quả dứa đây là kiểu phụ nữ thông minh và thích sự lãng mạn.

Người phụ nữ có bộ ngực hình quả cam là những người phụ nữ  có cá tính mạnh mẽ, có tính cách vô cùng tự tin.

Những người phụ nữ có bộ ngực hình quả đào là những người có tính cách vui vẻ, hòa nhã, quan hệ ngoại giao, tình tình hài hước, rất thích được tâm sự nói chuyện, có khả năng diễn thuyết.

Người có bộ ngực hình trái táo là những người sở hữu tính cách tương đối lãnh đạm, không thích có nhiều mối quan hệ, không thích những chỗ đông người vui vẻ, chỉ muốn tự nguyện trở thành một người phụ nữ với đầy đủ quyền uy và làm chủ gia đình.

Những người có bộ ngực hình quả cà tím là những người luôn sống hết mình, dành cả tuổi thanh xuân  cho tình yêu, nhiệt tình trong cuộc sống, nhưng cũng chính vì sự sung sức của họ đôi khi làm cho những ông chồng của họ cảm thấy mệt mỏi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?