Trả lời câu hỏi: "Bác sĩ nào nâng ngực đẹp nhất Sài Gòn?"

Có rất nhiều chị em đang có nhu cầu nâng ngực, vầ muốn biết bác sĩ nào nâng ngực đẹp nhất Sài Gòn. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp một vài bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng được nhiều người giới thiệu trên các diễn đàn thẩm mỹ.



Nâng ngực là một ca phẫu thuật khó, nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Ngoài việc cần có các thiết bị phẫu thuật nâng ngực hiện đại và chuyên dụng thì, tay nghề của bác sĩ cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc ca phẫu thuật có thành công hay không. Nếu lựa chọn các bác sĩ có tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm thì rất dễ gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở vú, chặn đứt tuyến vú không thể có sữa khi có con, hoặc tệ hơn nữa là có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau đây là các bác sĩ nâng ngực đẹp nhất Sài Gòn, mà chúng tôi thu thập từ các trang diễn đàn lớn tại Việt Nam như: webtretho, lamchame hay tâm sự dao kéo:

Các bác sĩ nâng ngực đẹp nhất Sài Gòn

Bác sĩ Tú Dung

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, người đã thật hiện rất nhiều ca phẫu thuật giúp thay đổi cuộc đời của rất nhiều trường hợp. Bạn có thể xem các ca phẫu thuật đó trên các trang báo uy tín tại Việt Nam.

Bác sĩ Khiêm

Bác sĩ Khiêm của bệnh viện Emcas cũng là bác sĩ thẩm mỹ được rất nhiều chị em nhắc tới trên diễn đàn webtretho.com 

Bác sĩ Thái

Sẽ là thiếu sót nếu như Bác sĩ Chiêm Quốc Thái(Bệnh viện Việt Mỹ) không nằm trong danh sách các bác sĩ nâng ngực đẹp nhất Sài Gòn là một bác sĩ chuyên về nâng ngực tại Việt Nam, bên cạnh là một bác sĩ giỏi thì ông còn bị dính vào những scandal bên ngoài.

Bác sĩ Tươi

Bác sĩ Tươi cũng là một cái tên rất quen thuộc khi nhắc tới nâng ngực. Có rất nhiều topic nói về nâng ngực bác sĩ Tươi rất tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?