Làm thế nào để ngực to lên mà không cân phẫu thuật?

Người phụ nữ nào mà lại không muốn mình có bộ ngực nở nang, người phụ nữ nào mà không mong muốn mình luôn được chú ý mổi khi xuất hiện. Vậy làm thế nào để ngực to lên mà không cần phải đi phẫu thuật? 


Theo các chuyên gia về ngực, những yếu tố giúp cấu thành nên ngực chủ yếu là cơ nâng ngực và các mô mỡ. Do đó, để làm ngực lớn và giúp ngực săn chắc hơn, bạn cần tác động vào các yếu tố này. Có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay những cách massage ngực kích thích ngực phát triển.

Cách làm ngực to hơn nhờ chế độ ăn uống

Một trong những cách giúp làm vòng 1 to nhanh hơn chính là việc làm tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ giúp tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, và nó cũng giúp cho ngực của bạn trở nên nở nang và đầy đặn hơn.

+ Cách làm ngực to ra an toàn hiệu quả với hạt Lanh

Hạt lanh nó mang hình dáng giống hạt mè nhưng vỏ nó cứng và to hơn, hạt lanh được biết đến như một loại thực phẩm có chứa nhiều thành phần omega 3, phytoestrogen, estrogen… nó cực kỳ tốt cho cơ thể. Chính vì vậy, việc bổ sung hạt lanh thường xuyên trong thực đơn bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng kích thước ngực một cách tự nhiên nhất.

Ở Việt Nam, bạn có thể tìm mua hạt lanh ở những siêu thị thực phẩm. Đây là loại thực phẩm chưa phổ biến nhiều, nên cơ thể bước đầu có thể chưa hấp thu kịp. Bạn cần bổ sung lanh từ số lượng ít đến nhiều. Bạn có thể chế biến như một loại nước sinh tố hoặc các món ăn như một loại hạt đậu thông thường khác.

+ Hướng dẫn làm vòng 1 to hơn với những loại sinh tố hoa quả

Các chị em có thể thường chuyên uống nước ép sinh tố từ hoa quả để bạn vừa  có thể cải thiện vóc dáng, vừa giúp tăng kích thước vòng 1 lại giúp làm đẹp da. Một số loại sinh tố giúp cho bạn tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất:

– Sinh tố sữa kết hợp với đậu nành: Không còn xa lạ gì nữa, trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thụ, bạn có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để cải thiện vòng một.

– Nước ép sinh tố đu đủ  kết hợp với sữa: Xay nhuyễn đu đủ với một ít sữa thành sinh tố và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.

– Sinh tố bưởi kết hợp với táo: Thành phần nước ép này có chứa hàm lượng lớn vitamin C. Các chị em có thể chia đều làm hai cốc sáng – tối để cân bằng lại các dưỡng chất.

Nguồn: http://vongmotladeyeu.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?