Những biến chứng hay gặp khi phẫu thuật nâng ngực?

Cũng như các thể loại đại phẫu khác, phẫu thuật nâng ngực cũng có nhiều biến chứng không ngờ đến. nhưng chúng chỉ xảy ra khi bạn trao nhầm lòng tin cho các nơi thẩm mỹ không đáng tin cậy.


Làm tắt tuyến vú
bình thường sau nâng ngực tuyến sữa vẫn sinh hoạt thường nhật tuy nhiên trong một vài trường hợp may rủi, trong quá trình mổ tuyến sữa có thể bị cắt đứt hay hỏng làm ảnh hưởng thiên chức của phụ nữ .

Gây tác động đến việc phát hiện ra ung thư sớm
Nâng ngực đồng nghĩa với việc đặt thêm túi nâng vào bên trong khoang ngực làm việc siêu âm, quan sát không còn được chính xác như ban đầu. do đó , những tế bào ung thư sẽ được dịp lẫn trốn đến khi phát bệnh nặng làm việc điều trị trở nên phức tạp.




Tích tụ máu và tụ dịch gây ra nhiễm trùng
Tụ máu là hiện tượng thường xuyên xảy ra sau các loại phẫu thuật, và nâng ngực càng không thể tránh khỏi biến chứng này. Tuy vậy, lượng máu tụ khi nâng ngực thường chỉ đọng trong khoang ngực và được hút ra ngay khi kết thúc, trừ phi xuất huyết quá nhiều mới cần đến phẫu thuật hút máu đọng ra.

Tụ dich là hiện tượng tích tụ các chất lỏng và bạch huyết quanh bầu ngực, làm tăng kích thước 1 hoặc 2 bầu ngực cùng lúc. Hiện tượng này sẽ giảm dần theo thời gian.
Nhiễm trùng là biến chứng rất ít khi xảy ra, trừ phi bạn đã lầm tin vào cơ sở thẩm mỹ và tay nghề bác sĩ, với cả thuốc kháng sinh cũng không thể cứu vãng được vết thương.

Để lại sẹo

Dù cam kết liền sẹo nhanh chóng nhưng tùy vào cơ địa mỗi người và chế độ chăn sóc hậu nâng ngực mà sẹo vết thương có thể lành nhanh hay chậm, lòi hoặc mất dấu theo thời gian.

Gây ra hoại tử mỡ

Thường bị nhầm lẫn với ung thư vú, hoại tử mỡ là quá trình viêm lành tính ở vú tạo ra các khối không hoặc đau ở đầu ngực, riêng phần da thì nhăn và thâm tím.

Làm mất cảm giác ngực

Đây là biến chứng thường xuyên sau nâng ngực, tại vùng nhũ hoa và bầu ngực sẽ tạm thời mất đi cảm giác nhưng sẽ nhanh chóng bình phục sau vài tháng tùy cơ địa.

Túi độn ngực bị rò rĩ và biến dạng

Dù có giấy bảo hành trọn đời, nhưng tốt nhất sau 5 năm bạn nên lên hẹn tái khám để đảm bảo vật thể bên trong vẫn còn nguyên vẹn. Thêm vào đó, trước khi quyết định nâng ngực bạn nên tìm hiểu qua các loại túi nâng để có thể chọn cho mình khuôn ngực phù hợp.

>>> Xem thêm: nâng ngực nano chip
Và, để có một vòng 1 lâu bền bạn nên hạn chế với các tác động quá mạnh từ bên ngoài và tuân thủ các chế độ chăm sóc sau nâng ngực tránh túi độn bị rò rĩ biến dạng.

Gây ra tràn khí màng phổi

Khi nâng ngực rất hiếm xảy ra biến chứng tràn khí màng phổi, nó chỉ xuất hiện khi không khí đột ngột tích tụ ở khoang ngực và màng phổi gây nên hơi thở khó khăn mệt nhọc cho bệnh nhân.

Lưu ý những gì khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi với kỹ thuật đặt túi giả định là tiên tiến nhất hiện nay ở Hàn và được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. So với các kỹ thuật chụp mô phỏng bằng máy 3D hình ảnh sau phẫu thuật chỉ mang tính chất minh họa thì công nghệ túi giả định mang lại kết quả cao hơn, vì thao tác thực hiện và kiểm tra kích thước túi được thực hiện trực tiếp trong phòng mổ, bệnh nhân được đỡ ngồi dậy để canh chỉnh cho 2 bên đều nhất có thể. Thao tác này chỉ tốn vài phút nhưng mang lại hiệu quả tốt cho khách hàng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Nổi niềm của cô gái ngực lép