Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Xin chào bác sĩ, Vòng 1 của em như là màn hình phẳng, vì vậy em muốn nâng ngực để trong gợi cảm hơn. Em vừa mới lấy chồng được 2 tháng. Và em có xin chồng đi nâng ngực và anh ấy cũng đã đồng ý để em đi nâng ngực. Em không biết là nâng ngực xong có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng hay không? (Hoài An, Hải Phòng)


Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Xin chào An, có rất nhiều người cũng rơi vào hoàn cảnh giống như bạn. Rất ngại khi hỏi những chuyện thầm kín như vậy. Về câu hỏi "Nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?" sẽ được giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch: Có tới trên 80% phụ nữ được làm thống kê là cảm thấy hài lòng và thoải mái hơn với vòng ngực của mình trong quan hệ vợ chồng. Đời sống tình dục của họ được cải thiện một cách rõ rệt bởi hai lý do chính: bản thân họ cảm thấy tự tin hơn với chính bản thân và người bạn đời của họ cũng tỏ ra hứng thú với vòng ngực sau khi nâng. Điều đáng nói là sau khi nâng ngực, cảm giác ngực và độ “thật”, tự nhiên của vòng một cũng không bị mất đi. Do đó, việc ân ái vợ chồng trở nên thăng hoa và nhiều cảm giác mới mẻ hơn.Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sinh hoạt vợ chồng sau khi phẫu thuật nâng ngực rồi nhé.

Và sau khi nâng ngực xong thì bạn nên kiêng cử, tác động vào vùng ngực trong vòng một 1 tháng. Vì trong khoảng thời gian này ngực đang giao đoạn định hình và những vết mổ đang trong quá trình lành hẳn. Và sau một tháng thì sinh hoạt quan hệ vợ chồng bình thường.


Nhận xét

  1. Nâng ngực là một hình thức can thiệp vào vòng 1, sử dụng túi độn ngực với chất liệu là túi xốp hay túi gel thế hệ mới nhất hiện nay, có nhiều điểm vượt trội so với các loại túi nâng ngực khác như không gây khó chịu, định vị được vị trí cần đặt một cách dễ dàng, chính xác.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Những biến chứng hay gặp khi phẫu thuật nâng ngực?