Nổi niềm của cô gái ngực lép

Mỗi lần đi hẹn hò với chàng, lần nào Liên cũng phải “ốp” thêm chiếc áo chip “tú ụ” để trông tự tin hơn.


20 tuổi, lần đầu tiên biết yêu, Kim Liên (khu tập thể Thành Công, Hà Nội) cảm thấy áp lực nhất là chuyện cơ thể của mình chưa chuẩn. Mặc dù sở hữu chiều cao khá lý tưởng – 1m65 với đôi chân dài và thẳng nhưng Liên tâm sự “thà em bị lùn đi mà có bộ ngực nở nang còn hơn!”.

Từ lúc dậy thì là năm 15 tuổi, Liên đã thấy rất phiền muộn chuyện vòng 1. Nhìn đám bạn gái cùng lớp, đứa nào đứa nấy mặc áo thun bó đi lại, chạy nhảy cứ “tưng tưng”, gây sự chú ý với lũ con trai, thì Liên lại tự ti về hai “chũm cau” của mình. Bây giờ, khi đã có bạn trai, nỗi mặc cảm còn tăng lên gấp bội.

Giai đoạn mới quen Đạt, mỗi bận hẹn hò là Liên đau đầu chuyện ăn mặc. Cô thường phải giả làm gái ngoan bằng những chiếc áo kín cổng cao tường, không dám vô tư diện áo cổ rộng, vì e “cúi xuống một cái là thấy hết hàng giả”.
Quả vậy, những chiếc áo chip mút dày cả tấc là bạn đồng hành quen thuộc. Trời mát mẻ đã đành, phải hôm nóng chảy mỡ, ốp cái áo “tú ụ” ấy vào người, Liên cũng bí bức lắm song vấn cố chịu, chỉ để tự tin hơn và không lộ “cái màn hình phẳng”.

Đến khi nhận lời yêu Đạt rồi, chuyện “ngụy trang” còn gặp nhiều khó khăn hơn. Đàn ông, họa có những gã bất lực chứ ai yêu chả thích ôm hôn, “sờ soạng” bạn gái, Đạt không ngoại lệ. Thế nên mỗi lần thấy bạn trai định “manh động” là Liên tìm cách né. Lúc thì đang hôn nhau say đắm, cô ngượng ngùng đẩy chàng ra xin lỗi… đi toillet.

Lúc lại tâm sự, bóng gió chuyện mình là gái chính chuyên, không muốn mọi thứ đi quá giới hạn để chàng biết điều, hạn chế đừng có “xáp lá cà”.
Liên còn cố gắng kiểm soát tình hình bằng cách chỉ hẹn hò ở nơi sáng sủa, đông người như quán ăn, cà phê công sở hay rạp chiếu phim… Còn những địa điểm dễ “tức cảnh sinh tình” là nhất quyết từ chối. Nên yêu nhau gần 1 tháng, Đạt và Liên vẫn rất trong sáng, chỉ nhìn nhau đắm đuối, nắm tay, vuốt má cùng những cái hôn có độ nhiệt vừa phải.

Nghe Liên kể khổ, bạn bè động viên “Trên đời này khối đàn bà ngực lép, họ vẫn yêu và lấy chồng sinh con bình thường đó thôi”, song Liên chưa vượt qua được nỗi mặc cảm. Ý định của cô là dùng kế “hoãn binh”, đợi thêm một thời gian nuôi dưỡng tình cảm đủ lớn, lúc đó may ra mới lấn át được sư hụt hẫng khi chàng phát hiện bí mật ngực lép của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng không?

Tính cách được thể hiện qua bộ ngực như thế nào?

Như thế nào là một bộ ngực đẹp?